Giá trị cốt lõi

CHỮ “TÍN” ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU
Cơ sở vững chắc để hợp tác và phát triển mạnh mẽ

Chữ "Tín" ​trở thành kim chỉ nam trong các quan hệ ứng xử tại tập đoàn HYH. Trải qua gần 15 năm phát triển, tập đoàn HYH luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu. Điều đó được thể hiện qua chất lượng mỗi dịch vụ, giữ trọn niềm tin đối với khách hàng, đối tác. Chúng tôi nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết đặt ra; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện. 

Chúng tôi luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu và điều đó ​trở thành kim chỉ nam trong các quan hệ ứng xử tại tập đoàn HYH

 "TÂM" - YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHÔNG THỂ THIẾU

Tập đoàn HYH đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ "CHẤT" LƯỢNG
Chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công 

Tập đoàn HYH coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính vì vậy dù phát triển đa ngành lĩnh vực nhưng chúng tôi luôn đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM
Luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu

Tập đoàn HYH xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

Đặc biệt, HYH coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.