HYH GROUP TUYỂN DỤNG T6/2020 - Quản lý Thẩm mỹ viện Cơ sở Trần Duy Hưng

THÔNG TIN CHUNG

  • Vị trí tuyển dụng: QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH THẨM MỸ VIỆN 7*

  • Số lượng tuyển: 01 vị trí 

  • Địa điểm làm việc: Tầng 44 toà nhà D'Capitale Trần Duy Hưng - cơ sở đạt chuẩn CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 7*

  • Thời gian làm việc: Full time cố định 

  • Tháng nghỉ 04 ngày

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý điều hành hoạt động của toàn bộ Khối dịch vụ tại Thẩm mỹ viện

  • Rà soát, phối hợp để hoàn thiện các quy trình, chính sách vận hành của Thẩm mỹ viện

  • Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới về kiến thức, kỹ năng và sản phẩm

  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu theo định hướng của Giám đốc kinh doanh đề ra, Nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu và tổ chức thực hiện

  • Tham mưu, phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra chiến lược chính sách Marekting, chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

  • Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng

  • Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong khi vận hành hoạt động Thẩm mỹ viện

  • Thực hiện các công tác và báo cáo theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  •  Nữ có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Spa, Thẩm mỹ viện quy mô lớn

  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành kinh tế hoặc quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế

  • Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp với đội nhóm hiệu quả, khả năng lãnh đạo điều hành

  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, có kỹ năng đàm phán mở rộng thị trường kinh doanh

  • Các kỹ năng cần có:

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thiết lập và mở rộng mạng lưới
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục, đào tạo cao cấp
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại, 
chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng điều phối, chăm sóc khách hang, kiến thức về Sales, Marketing, kỹ năng tư vấn, thuyết phục
- Khả năng điều phối cao cấp
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

  • Chịu được áp lực trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập thương lượng: Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng + thưởng đạt doanh số tháng/quý/năm

  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi triển khai công việc 

  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam

  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, 14 ...

  • Tham gia các hoạt động tập thể, team building, sinh nhật, đá bóng, du lịch, ...

  • Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty, cơ hội thăng tiến theo lộ trình: Quản lý cơ sở - Giám đốc vùng

  • Được làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế 7 sao, văn phòng sang trọng, đẹp, tinh tế, văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp và đoàn kết

  • Cơ hội phát triển bản thân cao, được đào tạo thêm về nhiều lĩnh vực, cống hiến tới đâu nhận lương xứng đáng tới đó

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Liên hệ trực tiếp: (024) 7100 9898 (máy lẻ 200 hoặc 101) - Hoặc hotline: 0947.533.293 (zalo/facebook)

  • Gửi CV ứng tuyển qua email: hr@hyhdrhan.vn với tiêu đề [Họ và tên] – [QUẢN LÝ CƠ SỞ THẨM MỸ]

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: Cơ sở Tầng 44 toà nhà D'Capitale Trần Duy Hưng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này!

Gửi một bình luận